Đại lý bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại Hà Nội đảm bảo uy tín chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi Nguyen Van Nam, 9/3/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. Nguyen Van Nam

    Nguyen Van Nam Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/12/18
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Inax là thương hiệu nổi tiếng về trang thiết bị vệ sinh được người dân tin dùng nhất hiện nay, chính vì sức lan tỏa này mà hàng loạt mặt hàng giả, hàng kém chất lượng cũng ra đời. Không ít khách hàng hoang mang lo lắng không biết địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, uy tín ở đâu Hà Nội. Hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp để có được câu trả lời như ý.
    Ngôi nhà lớn – Đại lý thiết bị vệ sinh inax chính hãng tại Hà Nội
    Công ty TNHH Xây dựng và Hạ tầng Ngôi nhà lớn tự hào là đại lý thiết bị vệ sinh chính hãng chuyên cung cấp sản phẩm những thiết bị vệ sinh chính hãng 100%, chất lượng cực kì đảm bảo mà giá cả lại phải chăng. Với 18 năm hoạt động, là nhà phân phối các sản phẩm uy tín trên khắp cả nước, là một trong những đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu.

    [​IMG]

    Hình ảnh Thiết bị vệ sinh inax trong phòng tắm

    Những nội thất đặc trưng trong từng không gian của nhà bạn đều được thiết kế sao cho vừa vặn, phù hợp để tạo cảm giác thoải mái, làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng của cả ngôi nhà. Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh sao cho vừa ý với chủ nhân của nó là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, mọi thắc mắc, khó khăn bạn đang vướng phải sẽ được chúng tôi giải quyết một cách hoàn hảo.

    Đến với Ngôi nhà lớn bạn sẽ tha hồ chọn sản phẩm theo sở thích của mình, với đội ngũ phục vụ chu đáo của công ty luôn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Đặc biệt, khi tham gia mua hàng tại đây bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển. Còn gì tuyệt vời hơn mà bạn không đến ngay Ngôi nhà lớn tại số 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để được hỗ trợ mua hàng.

    >>Tham khảo: https://tuvanthietbivesinh.com/catalogue-thiet-bi-ve-sinh-inax

    Những mẫu thiết bị vệ sinh Inax có tại Ngôi nhà lớn?
    Tại đây bạn sẽ thoải mái chọn các mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian nhà mình.

    [​IMG]

    Hình ảnh Thiết bị vệ sinh inax sau khi lắp đặt

    >>Tham khảo: https://tuvanthietbivesinh.com/nha-phan-phoi-thiet-bi-ve-sinh-inax

    Bồn cầu Inax: Sản phẩm với thiết kế hiện đại, đa dạng kiểu dáng, kích cỡ sẽ khiến bạn ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có các loại bồn cầu Inax 1 khối, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu Inax treo tường…

    Chậu rửa mặt Inax: Không chỉ có mẫu mã đẹp, phong phú mà sản phẩm đảm bảo chất lượng giúp người sử dụng yên tâm về độ bền mà nó mang lại. Là sản phẩm hiện nay được hầu hết mọi gia đình tin tưởng mua, trang bị cho phòng tắm. Ngoài ra, chậu rửa mặt Inax còn có khả năng chống bụi bẩn bám dính xung quanh, tiện nghi khi lau chùi.

    Sen tắm Inax: Thiết kế sang trọng, hợp với gu thẩm mỹ của từng người, sen tắm sẽ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp tuyệt vời. Với chế độ hai chiều nóng lạnh hợp với tiết trời lạnh khô như thế này. Bên cạnh đó còn có mẫu vòi rửa inax, vòi nóng lạnh…

    Bồn tắm Inax: Bạn sẽ thoải mái lựa bồn tắm hợp với kích thước ngôi nhà, nó chính là sản phẩm giúp người sử dụng được đắm mình trong không gian tinh tế, bắt mắt bởi sự lộng lẫy, đa dạng mẫu mã.

    Ngôi nhà lớn cam kết là đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, chất lượng cao, phục vụ khách hàng chu đáo nhất.
     

Chia sẻ trang này