Đại chiến Pháp - Đức ở vòng bán kết Champions League 2020

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giải Trí' bắt đầu bởi winwin, 18/8/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. winwin

    winwin Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Với nền tảng công nghệ cao cấp bậc nhất, CƯỢC LIVE THỂ THAO đảm bảo cho bạn những điều kiện tối ưu nhất để dù là ai vẫn có thể đọc vị kèo đơn giản và dễ dàng chớp lấy thời cơ giành chiến thắng. Đặc biệt, tháng 8/2020 khi bet kèo CƯỢC LIVE THỂ THAO bạn sẽ nhận được 80K tiền thưởng miễn phí.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đại chiến Pháp - Đức ở vòng bán kết Champions League 2020

    © Điều thú vị hai cặp đấu bán kết Champions League năm nay đều là đại chiến Pháp - Đức khi PSG gặp Leipzig (ngày 19-8), còn Lyon gặp Bayern Munich (ngày 19-8). Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 2012/13, bán kết Champions League chứng kiến chỉ 2 quốc gia tham dự. Lúc đó, vẫn có Đức (Dortmund, Bayern) nhưng đối đầu với Tây Ban Nha (Real Madrid, Barcelona) và trận chung kết là nội bộ Đức Bayern Munich-Dortmund.

    [​IMG]

    © Việc PSG và Lyon vào bán kết là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League khi 2 đội bóng Pháp góp mặt ở bán kết và cũng là lần thứ 2 có 2 đội bóng Pháp góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất ở cúp châu Âu. Lần trước là ở UEFA Cup mùa 1992/93. Khi đó, 2 đại diện của xứ lục lăng là Auxerre và PSG. Cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1991, Champions League sạch bóng đại diện của 3 quốc gia là Anh, Italia và Tây Ban Nha ở vòng bán kết.

    [​IMG]

    © Giống như ở lượt tứ kết, các trận đấu bán kết chỉ đá 1 trận duy nhất tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Trong số 4 đội góp mặt ở bán kết, các nhà cái đánh giá sức mạnh theo thứ tự: Bayern Munich, PSG, Leipzig và Lyon. Giới chuyên môn dự đoán nhiều khả năng hai đội bóng này sẽ gặp nhau ở chung kết. Nhưng cũng hoàn toàn có thể xảy ra trận chung kết toàn Đức hoặc toàn Pháp.

    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM NẠP VWIN BẰNG THẺ CÀO - VÍ ĐIỆN TỬ

    ♻️ Tiền Thưởng Nạp Hấp Dẫn :
    → 200% Thưởng Lần Đầu Thẻ Cào
    → 50K Thưởng mỗi ngày qua ví điện tử/Thẻ Cào

    ♻️ Chủ động mọi lúc mọi nơi bất kể thời gian, thực hiện online
    ♻️ An toàn tiện lợi, bảo mật danh tính
    ♻️ Hạn mức nạp tiền thấp, phí dịch vụ hợp lý
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/20

Chia sẻ trang này