Đưa trao giải Kỳ thi đánh giá năng lực tư duy Toán học toàn quốc

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi nguavang, 16/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. nguavang

    nguavang Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/4/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Ngày 15/5, Lễ trao giải Kỳ thi kiểm tra năng lực tư duy toán học đã được doanh nghiệp tại Hà Nội. Kỳ thi đánh giá năng lực tư duy Toán học (International Mathematics Assessment for Schools – IMAS) là kỳ thi kiểm tra tư duy Toán toàn diện trên 3 góc độ: Hiểu kiến thức, vận dụng thực tiễn và Năng lực lập luận trên nền tảng tiếng Anh.
    >> Cao đẳng Y Dược Hà Nội
    Phiếu điểm IMAS do Ủy ban điều hành IMAS quốc tế giám định và chuẩn y sẽ cung cấp những thông tin quan trọng ko kể kết quả bài thi: thiết bị hạng của học trò so sở hữu những học trò cùng dự thi; Chỉ ra điểm cộng và điểm yếu của học trò để sở hữu kế hoạch học tập ưa thích.
    [​IMG]
    những thí sinh nhận trong Lễ trao giải Kỳ thi đánh giá năng lực tư duy toán học.
    Trong cùng 1 năm, bài thi IMAS được dùng chung cho tất cả những nhà nước tham gia. Tại Việt Nam, niên học 2015 – 2016, kỳ thi IMAS lôi kéo hơn 1000 thí sinh tham dự, qua 2 vòng thi đã tìm ra 89 em học trò lý tưởng nhận giải thưởng của Ban đơn vị.
    Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo (International Kangaroo Math Contest – IKMC) được công ty lần thứ nhất tại Pháp vào năm 1991. Đây là kỳ thi Toán học mang số lượng thí sinh tham dự lớn nhất trên thế giới – thu hút trên 6.000.000 thí sinh tới từ khoảng 50 quốc gia mỗi năm.
    Kỳ thi được doanh nghiệp dưới hình thức phi lợi nhuận, nhằm thúc đẩy phong trào dạy và học Toán theo xu thế hội nhập quốc tế, tạo ra một sân chơi mở cho các em học sinh.
    Xem themĐề Thi Thử THPT
    Theo kiểm tra của Ban đơn vị, hai kỳ thi đã để lại rộng rãi niềm vui, xúc cảm cũng như những trải nghiệm mới lạ, quyến rũ dành cho những thí sinh.
    Phương Thảo
     

Chia sẻ trang này