Đưa ảnh vào iphone 4s bằng cách nào

Thảo luận trong 'Viễn Thông Tin Học' bắt đầu bởi amcorp167, 11/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. amcorp167

    amcorp167 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Việc lưu trữ hình ảnh trong điện thoại iphone 4S cũng khá đơn giản nhưng một số bạn vẫn còn lúng túng khi thực hiện. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc đưa ảnh vào iphone 4S với vài thao tác cực kỳ dễ làm. http://benhviendienthoai.vn/thay-rung-iphone-6-6-plus-2963.html

    Điện thoại của bạn kết nối với máy tính và có ứng dụng iTunes trên máy tính.

    Nếu như máy tính của bạn chưa được cài iTunes thì bạn có thể cài đặt iTunes cho máy tính để đưa ảnh vào iphone 4s theo cách sau:

    - Trước tiên máy tính có kết nối mạng và dây cáp USB để kết nối máy tính với thiết bị bạn phải dùng dây cáp chính hãng nếu không máy tính sẽ không nhận tín hiệu thiết bị của bạn.

    - Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của iTunes về máy sau đó bạn mở file iTunes đã tải -> kích hoạt file setup sẽ xuất hiện của sổ cài đặt iTunes. Trên của sổ này sẽ có những thông tin về phần mềm iTunes đang dùng và giới thiệu sơ lược về phần mềm đó. Bạn chọn next để tiếp tục cài đặt. Thay cáp home iPhone 6 ở đâu uy tín.



    [​IMG]



    Sau đó máy sẽ hiển thị ra cửa sổ mới về các điều khoản sử dụng phần mềm iTunes. Bạn hãy đọc kỹ rồi chọn Agree để chấp nhận cài đặt.



    [​IMG]



    Khi nhấn vào Agree máy sẽ tự động cài đặt phần mềm iTunes vào máy tính của bạn.



    [​IMG]



    Bạn chờ đến khi chạy xong thì hệ thống sẽ tự động hiện ra một cửa sổ thông báo rằng chương trình cài đặt đã hoàn tất. Bạn ấn chọn Finish vậy là quá trình cài đặt iTunes đã xong thay vỏ iPhone 6 giá tốt nhất.



    [​IMG]



    Sau khi có phần mềm này bạn đã có thể đưa ảnh vào iphone 4s của mình rồi đó.

    Cũng rất đơn giản với cách thực hiện như sau:

    Bạn phải kết nối thiết bị của bạn với máy tính

    Bạn vào phần DEVICES, chọn sang thẻ Photos -> Chọn mục Sync Photos From-> Chọn Choose Folder (hoặc cái khác tuỳ bạn), chọn đường dẫn đến thư mục chứa hình ảnh bạn cần chép vào iDevice( ở đây là iphone 4s) -> Nhấn nút Sync để chép hình vào điện thoại.



    [​IMG]



    Như vậy là đã hoàn thành xong. Chỉ với vài ba bước thực hiện đơn giản bạn đã có thể đưa ảnh vào iphone 4s của mình rồi nhé, quá đơn giản đúng không.
     

Chia sẻ trang này