Đơn vị nào tư vấn, thiết kế nội thất, lắp đặt bàn, ghế, giường, tủ, rèm cửa uy tín tại Nam Định

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi goithonhanh4, 2/3/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. goithonhanh4

    goithonhanh4 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31/1/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Gọi Thợ Nhanh thu hút mọi sự chú ý của khách hàng tại Trực Ninh được rất nhiều người quan tâm và tin chọn thông qua những lợi ích mà khách hàng luôn nhận được với đội ngũ thợ cộng đồng được chọc lọc và đánh giá cao về tay nghề và thái độ tận tâm, trách nhiệm cao với nghề. Gọi Thợ Nhanh có được ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp không nhỏ của cộng đồng luôn thường xuyên nhận xét, đánh giá giúp Gọi Thợ Nhanh phát triển vững chắc và mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

    Gọi Thợ Nhanh luôn đứng đầu trên thị trường bởi những ưu điểm đó là dịch vụ hàng kèm thợ tay nghề cao, thợ kèm hàng chính hãng giúp mang lại những lợi ích cao và dịch vụ hiệu quả, hàng hóa chất lượng.

    Tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ nội thất việc tư vấn chọn hàng là nhân viên bán hàng, họ không phải là những người có kinh nghiệm phân biệt sản phẩm, biết rõ từng sản phẩm, có thể so sánh với các sản phẩm khác do đó để yên tâm tuyệt đối về dịch vụ, thiết bị bạn nên chọn lựa thợ, đội thợ của Gọi Thợ Nhanh.

    Mọi yêu cầu của khách hàng về tất cả các phương diện như độ bền đẹp, kiểu dáng, loại vật liệu phù hợp với không gian gia đình và công năng phân chia theo từng loại phòng đều đuợc Gọi Thợ Nhanh sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về thiết kế cũng như lựa chọn trang thiết bị nội, ngoại thất.

    Cơ chế nâng cao năng suất làm việc với kế hoạch phân bổ việc hợp lý, giảm tình trạng thợ rỗi việc và sản phẩm hàng hóa chính hãng, đảm bảo chất lượng được nhập tận gốc với số lượng lớn bán ra để giảm chi phí do vậy khi lựa chọn Gọi Thợ Nhanh bạn sẽ bỏ túi ngay cho mình 4- 8% chi phí.

    Gọi Thợ Nhanh cam kết đưa tới chế độ bảo hành vàng, vượt trội, khắc phục lại ngay mọi lỗi, mọi sự cố trong vòng 24h, nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, thiết bị chính hãng.

    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt nội thất uy tín nhất cho khách hàng tại huyện Trực Ninh

    Với các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế nội thất - Gọi Thợ Nhanh cung cấp cho khách hàng có nhu cầu tư vấn nội thất gồm:
    • Tư vấn thiết kế, lắp đặt nội thất phòng khách, phòng ngủ
    • Tư vấn thiết kế, lắp đặt nội thất phòng ngủ vợ chồng
    • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ con gái, con trai, phòng ngủ cho ông bà
    • Tư vấn thiết kế, thi công nội thất phòng ăn, nhà bếp, nhà tắm…
    Các phòng chức năng với các tư vấn thiết kế nội thất khác nhau cần tạo điểm nhấn riêng phù hợp với công năng riêng cho từng căn phòng.

    Những tư vấn thiết kế mà chúng tôi đưa ra cho bạn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện dụng và khác biệt. Bên cạnh cung cấp tư vấn thiết kế, Gọi Thợ Nhanh còn cung cấp dịch vụ thi công, sửa chữa, lắp đặt nội thất bao gồm: lắp đặt bàn ghế, giường, tủ, rèm cửa…với màu sắc, chất liệu đa dạng, giá cả phù hợp.

    Thợ nhận mua bán, lắp đặt bàn ghế với nhiều mẫu mã, chất liệu khách nhau, đảm bảo thầm mỹ cho khách tại Trực Ninh
    • Lắp đặt bàn ghế gỗ, lắp đặt bàn ghế gỗ phòng khách, lắp đặt sofa, lắp đặt bàn ghế gỗ tự nhiên, lắp đặt bàn ghế gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ hương đỏ, hương vân, gỗ gụ, gỗ sồi Nga, gỗ óc chó…với các kiểu dàng và màu sắc phù hợp với thiết kế của phòng khách
    • Lắp đặt bàn ghế ăn, lắp đặt bàn ghế ăn gỗ sồi, lắp đặt bàn ghế ăn gỗ xoan, lắp đặt bàn ghế ăn gỗ công nghiệp…
    • Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ, sơn sửa bàn ghế gỗ tại nhà.
    Lắp đặt giường ngủ các loại nhanh chóng tại Trực Ninh
    • Lắp đặt giường ngủ bằng gỗ, lắp đặt giường ngủ gỗ tự nhiên, lắp đặt gường ngủ gỗ sồi, lắp đặt giường ngủ gỗ công nghiệp, lắp đặt giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp…
    • Với các kích thước theo tiêu chuẩn phổ biến như 1,6 x2m, 1,8x2m, 2x2,2m, 1,6x1,8m….Mỗi loại giường có kích thước khác nhau, làm bằng chất liệu gỗ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.
    Các bạn có thể xem chi tiết tại phần báo giá tham khảo giường ngủ gỗ của chúng tôi.

    Thợ sẽ đóng, lắp dựng tủ các loại tại Trực Ninh
    • Lắp đặt tủ dựng quần áo: tủ gỗ đựng quần áo, tủ gỗ công nghiệp đựng quần áo, tủ quần áo 3 buồng bằng gỗ công ngiệp, tủ quần áo bốn buồng bằng gỗ công nghiệp, tủ gỗ tự nhiên đựng quần áo…
    • Thi công lắp đặt, sửa chữa các loại tủ khác: tủ bếp gỗ, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gỗ xoan, tủ giày gỗ, tủ giày gỗ sồi, tủ thờ gỗ, tủ thờ gỗ lim, tủ thờ gỗ xoan đào, tủ thờ gỗ trắc, gỗ mít vv...
    Kích thước tủ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, các họa tiết trang trí cũng tùy vào chất liệu và chức năng của tủ mà chúng tôi sẽ trang trí cho phù hợp.

    Đội ngũ thợ sẽ cưng ứng mới, may, lắp đặt rèm cửa đẹp và sang trọng tại Trực Ninh
    • Cung cấp lắp đặt, làm rèm cửa, rèm vải, rèm cửa cao cấp, rèm vải chống nắng, rèm vải voan, rèm cửa Hàn Quốc, rèm cửa roman,
    • Cung cấp lắp đặt, may rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm cửa sổ, rèm cửa phòng ăn, rèm phòng trẻ em, rèm phòng tắm,
    • Thi công lắp đặt, làm rèm cửa kéo, rèm cửa mành, rèm cửa tự động, rèm cửa vải, rèm cửa vải hai lớp,
    • Thi công lắp đặt, may rèm khách sạn, rèm sân khấu, rèm hội trường, rèm bệnh viện, rèm cửa văn phòng như rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm…
    Thợ cộng đồng sẽ thi công, lắp dựng vách ngăn chia phòng tại huyện Trực Ninh

    Đối với nhà chung cư, nhà ống có diện tích nhỏ, để không mất nhiều chi phí cũng như tạo ra không gian mở thì lựa chọn thiết kế vách ngăn vừa có tính thẩm mỹ cao đồng thời vẫn phát huy công dụng là ngăn chia các phòng chức năng. Lắp đặt vách ngăn gồm:

    Vách ngăn phòng khách, vách ngăn phòng bếp, vách ngăn phòng ngủ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn bằng gỗ công nghiệp, vách ngăn bằng nhôm kính, vách ngăn di động…

    Thiết kế, thi công ngoại thất bền đẹp cho khách tại huyện Trực Ninh

    Bên cạnh việc tư vấn thiết kế nội thất, Gọi Thợ Nhanh cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thợ thi công ngoại thất sân vườn tiểu cảnh hay ban công nhà phố, chung cư với theo các xu hướng kiến trúc hiện đại hoặc cổ điển bao gồm:
    • Thiết kế thi công tiểu cảnh, sân vườn, cổng vào, lối đi, non bộ, ao cá, thác nước, bể bơi ngoài trời
    • Thiết kế và thi công ban công trồng hoa, ban công nhà chung cư, ban công nhà ống, ban công nhỏ hẹp, thiết kế ban công sắt, ban công phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
    • Tư vấn thiết kế thi công sân thượng mái che, sân thượng nhà ống, sân thượng nhỏ đẹp
    • Tư vấn, thiết kế và thi công ngoại thất phù hợp phong thuỷ dựa trên màu sơn, hướng nhà, non bộ, ao cá, các loại cây hướng sáng, cách bố trí các loại cây to,…
    • Thiết kế ngoại thất tổng thể theo các phong cách kiến trúc hoặc yêu cầu riêng từ quý khách
    Chúng tôi đảm bảo cung cấp các thiết kế ngoại thất phù hợp với các thiết kế nội thất để tạo ra một tổng thể hài hòa.

    Gọi Thợ Nhanh sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng, kịp thời hơn về việc khắc phục lại các sự cố về lắp đặt, các lỗi về hàng hóa, lỗi trong sửa chữa và xóa bỏ mọi nỗi lo về dịch vụ và chế độ bảo hành giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm hơn.

    Dịch vụ tư vấn thiết kế, sửa chữa và lắp đặt nội thất, ngoại thất của Gọi Thợ Nhanh có gì vượt trội?
    • Việc bạn chọn thuê một đơn vị thi công trọn gói nội thất và ngoại thất chính là bạn đang tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí đáng kể so với việc bạn chọn thuê một đơn vị thi công riêng lẻ, không những vậy giá còn được thay đổi theo thị trường chung.
    • Gọi Thợ Nhanh sự lựa chọn thông minh cho gia chủ bởi những lợi ích mà bạn sẽ nhận được sẽ ngoài sự mong đợi với dịch vụ uy tín, giá thành ưu đãi nhất thị trường. Tạm biệt lỗi lo về giá, giá được niêm yết công khai trên bảng giá cụ thể cho từng dịch vụ, được báo giá, thỏa thuận trước khi thi công.
    • Thợ, đội thợ được Gọi Thợ Nhanh mang đến cho khách đều là những chuyên gia có hiểu biết về giá cả, nguồn hàng cùng với sự phù hợp của thiết bị với từng khách hàng, có tay nghề giỏi, thái độ tận tâm luôn hoạt động vì lợi ích cộng đồng.
    • Để có được những sản phẩm như ý, chính hãng với mẫu mã và chất liệu đa dạng, phong phú phù hợp với nhu cầu, điều kiện và không gian của bạn. Bởi lẽ đó, Gọi Thợ Nhanh giúp tư vấn để tạo nên tổng thể ngôi nhà hài hòa cả bên trong và bên ngoài bởi kiến trúc sư có chuyên môn cao trong quá trình lắp đặt, thi công.
    • Gọi Thợ Nhanh đảm bảo hàng hóa chất lượng, chính hãng được nhập tận gốc không qua trung gian, bởi vậy giá thành luôn thấp hơn so với thị trường và dịch vụ uy tín, bảo hành vàng, trường hợp xảy ra lỗi sẽ được thợ nhanh chóng đến khắc phục và bảo hành ngay lập tức
    Khu vực Gọi Thợ Nhanh cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt nội thất, ngoại thất tại huyện Trực Ninh, Nam Định: Liêm Hải, Phương Định, Trực Chính, Trực Cường, Trực Đại, Trực Đạo, Trực Hùng, Trực Khang, Trực Nội, Trực Phú, Trực Thái, Trực Thắng, Trực Hưng, Trực Mỹ, Trực Thanh, Trực Thuận, Trực Tuấn, Trung Đông, Việt Hùng và 2 thị trấn: Cát Thành

    Nguồn: Goithonhanh.vn
     

Chia sẻ trang này