Đôi điều về Chuyển phát nhanh quốc tế dhl

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi dhlprovn, 13/11/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dhlprovn

    dhlprovn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Vận chuyển quốc tế là Cty có mặt trên thị trường chuyển phát DHL Express từ rất lâu. Xâm nhập thị trường Việt Nam từ Những năm 1995, và nhanh gọn chiếm lĩnh thị trường mảnh đất hình chữ S. bài viết bên dưới chúng tôi muốn chia sẻ thêm thông tin về hệ thống phát nhanh này.

    [​IMG]

    TNT là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát DHL Express

    Thông tin chung về Tổng đài dhl

    TNT là một trong Những công ty xuất hiện khá sớm tại thị trường Viet Nam. Ngày nay, dhlexpress đã sở hữu một hệ thống chuyên nghiệp và có mặt rộng khắp trên dải đất Nước Việt Nam.

    Chuyển phát nhanh quốc tế dhl hiện đang họat động tại 3 sân bay quốc tế ở 3 thành phố lớn trên toàn quốc: tp HCM, Hà Nội & Đà Nẵng cùng 23 văn phòng, chi nhánh có mặt trên lãnh thổ Nước Việt Nam.

    Với thế mạnh trong sử dụng công nghệ cao, sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, TNT luôn tạo ra Các giải pháp có tính sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả, đáp ứng Những điều kiện khắt khe của các bạn.

    Tổng đài dhl TNT chuyên cung cấp dịch vụ phát nhanh giữa Các doanh nghiệp với chất lượng thuộc top hàng đầu.

    Tổng đài dhl có hiệu suất vận chuyển khổng lồ với hơn 4 triệu lô chứng từ, bưu kiện được gửi đi hàng tuần.

    TNT có mạng lưới giao nhận rộng khắp với hơn 2.331 kho hàng, trạm trung chuyển và trung tâm phân lọai gói hàng.

    [​IMG]

    hàng hóa chuẩn bị hành trình vận chuyển đi nước ngoài

    ưu điểm của Chuyển phát nhanh quốc tế dhl

    DHL Express TNT đã mở rộng và hoạt động tại Viêt Nam với Những dịch vụ hữu ích cho khác hàng khi sử dụng Các tiện lợi mà phát nhanh quốc tế TNT đem đến.

    Một ưu điểm lớn khi các bạn đến và nhu cầu dùng dịch vụ của Cty TNT là giá thành cực kỳ hữu nghị, thêm vào đó là Các tiện lợi không tính phí.

    Bằng sự chắc chắn của mình trên mỗi chuyến hàng được chuyển đi, Quý bạn có thể yên tâm về độ an toàn của bưu phẩm và sự chắc hẳn về thời gian của dịch vụ Chuyển phát dhl .

    TNT cam kết với quý mọi người về giá cả sẽ ở mức thấp nhất Những bưu phẩm mà quý chúng ta gửi qua DHL EXPRESS so Các bên khai thác dịch vụ chuyển phát khác trên thị trường Việt.

    Các xử lý của TNT khi phát sinh Những nhu cầu ngoài giờ làm việc

    Cho dù ở bất kỳ đâu và ở bất kỳ thời điểm nào, DHL cũng sẽ tiếp nhận, xử lý một cách linh hoạt nhất với lô hàng của các bạn nhanh nhẹn và chu đáo nhất

    Lấy hàng muộn

    Khi có yêu cầu từ phía khách, kể cả ngoài giờ làm việc, TNT cũng luôn sẵn sàng nhận hàng ngoài thời giờ quy định.

    Lấy hàng/giao hàng vào Thứ bảy

    DHL EXPRESS có thể phục vụ mọi người vào Các ngày trong tuần.Nếu TNT nhận hàng vào ngày thứ 6, sẽ tiến hàng giao hàng ngay vào ngày thứ 2 của tuần sau.

    Dịch vụ lấy hàng ở khu vực hẻo lánh

    chuyển phát DHL Express TNT không có khái niệm về khu vực hẻo lánh. dhlexpress luôn sẵn sàng shiper và lấy hàng dù địa điểm của quý bạn có thể là Những địa điểm khó tiếp cận nhất

    Quý Khách hàng đang tìm kiếm một loại dịch vụ chuyển phát hoàn hảo và uy tín? Đến với Dịch vụ chuyển hàng quốc tế, quý chúng ta sẽ được trải nghiệm Những dịch vụ làm vừa lòng quý chúng ta.

    Tham khảo thêm tại https://dhl.pro.vn/
     

Chia sẻ trang này