Đón nhận cơ hội “ Có 1 không 2 ” tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi hienpq, 4/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. hienpq

    hienpq Thành Viên

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Không phải Hà Nội, cũng chẳng hề TP. Hồ Chí Minh mà Hạ Long mới chính là điểm tới được Vingroup lựa chọn nhằm lớn mạnh dự án Căn hộ tiêu dùng – Shophouse to nhất trong chuỗi những dự án Bất động sản khủng trên toàn quốc.

    Chiến lược đầu tư này thể hiện tầm view của Vingroup với Khu vực là nhà tạo lập và dẫn dắt Phân khúc ở bất cứ Địa thế nào đặt chân tớinhư Vị trí Dự án Vinhomes Thăng Long.
    Phố biển sầm uất
    Giả dụ như các dự án sống Hà Nội, phải Thơ hay Hải Phòng lấy trung tâm thương mại (TTTM) làm cho trọng tâm và số ít các căn shophouse ngoại trừ thì dự án Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long vừa mang lại Cuối cùng tháng ba gần đây là quần thể kiến trúc gồm khu phức hợp nhà an cư, khách sạn và điểm nhấn là cụm Liên kế vườn mua sắm (shophouse).
    Đây chẳng hề là lần thứ nhất cá tính shophouse xuất hiện tại Hạ Long, tuy nhiên là Dân đầu cơ Có tầm view chiến lược, Vingroup sẽ phát triển một hệ thống sinh thái rộng rãi, với mục tiêu kiến tạo nơi này vươn lên là một cộng đồng khách hàng sinh an cư rộn ràng, giao dịch và nghỉ mát sầm uất.
    [​IMG]
    Sẽ không bao lâu nữa, giữa trung tâm thành phố sẽ hình thành một trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp tặng cho khách nghỉ dưỡng đẳng cấp. những con phố nhộn nhịp hút khách du lich quốc tế tương tự như phố Hàng Gai, Hàng Bông ở Hà Nội hay phố Đồng Khởi ở TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ Nhận mặt tại VHDB, Hạ Long. Dãy phố với những quán bar, pub, café như Tạ Hiện an cư Thủ đô hay các cụm phố Tây như Phạm Ngũ Lão sống TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ lần thứ 1 xuất hiện ở Hạ Long.
    Đối với giới đầu tư Địa ốc cũng như các nhà tăng trưởng nghỉ mát, viễn cảnh này cũng giống như những thành phố cảng du lịch nức danh ở châu Á như Busan tại Hàn Quốc, cảng Victoria Hồng Kông, Claker Quay Thailand - nơi nhịp ở luôn nhộn nhịp cùng các cửa hiệu mặt phố lúc nào cũng tấp nập du khách tiêu dùng và giải trí ngày đêm.
    Shophouse tại Vinhomes Dragon Hạ Long sẽ ko đơn thuần đáp ứng nhu cầu nhà sống chất lượng cao mà còn hứa hẹn sẽ đón đầu nhu cầu mua bán – thương mại đang tăng lên từng ngày sau khi các dự án nghỉ dưỡng khủng được đưa vào sử dụng.
    Thời cơ “vàng” cho đầu cơ
    Vị trí đắc địa của Vinhomes Dragon Bay ở trung tâm thành phố, lại vừa nằm bên bờ kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long ra mắt những cơ hội buôn bán hiếm gặp cho người chủ Sở hữu Trên tổng diện tích hơn 68ha, dự án được chia làm ba phân khu là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia với các căn shophouse bốn tầng Nhận diện tích linh hoạt từ 90-189m2, mặt tiền từ 9-10m. Tầng 1 Sở hữu thể giao dịch hoặc cho thuê kinh doanh, các tầng trên là môi trường sinh sống và nghỉ dưỡng sang trọng cho gia chủ nhân - một mô hình BĐS “3 trong 1” tiên phong chỉ Nhận sống Vinhomes Dragon Bay City.
    những căn shophouse với mặt tiền thoáng rộng nhìn ra quảng trường trong lòng rộng rãi lớn rất đam mê nhằm kinh doanh ẩm thực, cá tính và phụ kiện; còn những căn hướng biển lại tiện lợi cho buôn bán dịch vụ vui chơi, giải trí, quán bar, café thư giãn.
    Đặc thù, Vinhomes Dragon Bay City sẽ khai thác được ưu điểm hiện Có là nơi cư dân địa phương mua bán ẩm thực nhằm phát triển thành 1 cụm phố ẩm thực với những nhà hàng hải sản được mẫu mã tiên tiến và sang hơn dành cho du khách.
    Lúc Vinhomes Dragon Bay City vươn lên là trung tâm tiêu dùng – giải trí ngày càng sôi động, các thương hiệu bán lẻ, ẩm thực và giải trí to sẽ tận dụng lúc cơ nhảy vào khai thác. cùng khi nhu cầu Đặt mua kiếm mặt bằng kinh doanh tại đấy ngày càng lớn thì cũng Sở hữu nghĩa là giá trị Địa ốc sẽ ngày càng tăng.
    Không những Nhận tiềm năng cho thuê, những căn shophouse tại đó còn là khoản đầu cơ sinh lời hiệu quả đối với các Dân đầu cơ nắm bắt cơ hội Tăng cường giá trị BĐS. đây chính là tiện lợi “kép” mà Vingroup - nhà lớn mạnh BĐS tiên phong trên Thị trường tạo lập cho các Dân đầu cơ Có tầm nhìn chiến lược.
    Nhân khi 30/4 cùng chào hè 2016, Vingroup hỗ trợ gói nội thất cho 50 khách hàng thứ 1 đăng ký Tìm thành công căn shophouse từ ngày 23/4/2016, ngoài ra, các bạn còn được hưởng các phương pháp ưu đãi lôi cuốn khác như hỗ trợ lãi 5% trong vòng 12 tháng, miễn phí 3 năm gói dịch vụ quản lý, dành thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec cho hai người to trong 2 năm và đặc trưng, chủ nhân đầu tư còn hỗ trợ 6 tháng tiền thuê nhà cho các chủ nhân Vinhomes Thăng Long nhằm miễn phí cho khách thuê mặt bằng shophouse mua bán.
     

Chia sẻ trang này