Đèn thả bàn ăn sản phẩm không thể thiếu trong lĩnh vực nội thất

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi bkslight, 10/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. bkslight

    bkslight Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/4/16
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Ở vị trí phòng ăn, đèn thả bàn ăn sẽ góp phần tạo nên không khí ấm cúng, vui vẻ trong mỗi bữa ăn của gia đình bạn.

    Đèn thả là loại đèn led thích hợp với không gian bàn ăn bởi chúng có chức năng để điều chỉnh độ sáng, bên cạnh việc không làm chói mắt mà còn làm tập trung ánh sáng nhằm giúp nổi bật vẻ cuốn hút của đồ ăn

    Sau đây là phương pháp lựa chọn đèn thả bàn ăn đẹp thích hợp cho mỗi mẫu bàn ăn trong gia đình bạn.

    Bàn ăn có kích thước dài

    Đầu tiên là trường hợp bàn ăn nhỏ gọn và dài, gia chủ cần xem xét đến việc treo loại đèn thả đơn giống nhau. Với cách làm này,gia chủ vừa đảm bảo được đầy đủ ánh sáng cho vị trí bàn ăn, vừa duy trì được sự kết dính và đối xứng ở nội thất phòng ăn.

    Trường hợp không gian nhà dưới, những chiếc đèn led soi tranh kiểu dáng tròn cầu kỳ với những khung sắt đó là điểm chú ý cho bộ bàn ăn làm bằng gỗ đơn giản.

    Bàn ăn có kiểu dáng sang trọng:

    Đối với diện tích bàn ăn không dài nhưng to ngang, bạn cần chọn lựa đèn thả bàn ăn dạng chùm dài đặt ở vị trí giữa nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng cho khu vực ăn uống. kiểu đèn trang trí có sắc màu trái ngược với màu bàn ăn sẽ tạo ra điểm đặc biệt cho phòng ăn của gia chủ.

    Bàn ăn mang phong cách hiện đại

    Đèn thả bàn ăn kích thước lớn sẽ là lựa chọn ấn tượng cho một số phòng ăn rộng sở hữu bộ bàn ăn hiện đại với những loại ghế bành lưng tựa cao giản đơn. Nhưng hãy lưu ý rằng nếu chọn lựa kiểu đèn trụ sân vườn có mẫu mã phức tạp, những vị khách đến nhà có thể bị phân tán bởi vẻ đẹp của chúng mà quên thưởng thức món ăn của bạn.

    Công ty BKS hiện là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại thiết bị chiếu sáng với đa dạng nhiều loại : đèn soi tranh, đèn downlight âm trần , đèn trụ cổng, đèn trụ sân vườn, đèn led spotlight.Hàng nhập khẩu chính hãng, xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua :

    Địa chỉ: 188 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
    Điện Thoại: 08 66 797 191 - 08 3973 5287
    Hotline: 0989 281 460
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này