Đèn chiếu điểm gắn ngoài trời

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi tapdoanviethn, 15/10/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. tapdoanviethn

    tapdoanviethn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/9/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay nhu cầu làm đẹp cho nhà cửa càng được chú trọng vì không gian đẹp sẽ giúp tinh thần phấn chấn hơn, thay vì trước đây mọi người thường hay đầu tư trang trí cho nội thất thì nay ngoại thất cũng được chú tâm hơn và den chieu diem là một trong những giải pháp chiếu sáng hoàn hảo .

    Den chieu diem được sử dụng không chỉ mang lại ánh sáng cho không gian, mà nó còn tạo nên hiệu ứng giúp cảnh quan trở nên lung linh, đẹp mắt và thu hút hơn.
    [​IMG]
    Đèn chiếu điểm là gì ?
    Đèn chiếu điểm có tên tiếng anh là Spotlight. Đúng với cái tên của nó, thiết kế của đèn có hình tròn và ánh sáng được phát ra cũng theo tụ điểm tròn. Được cấu tạo từ những con chip cao cấp, ánh sáng từ loại đèn LED này quy tụ lại một nơi giúp cho vật được chiếu sáng được nổi bật hơn.

    Đèn chiếu điểm thông thường loại đèn này được đặt âm trần và lắp đặt theo dãy, hàng. Ví dụ, một phòng khách gia đình sẽ cần khoảng 6 chiếc đèn LED chiếu điểm để cung cấp ánh sáng cũng như trang trí.

    Màu của đèn thường là màu trắng và màu vàng.Hai màu ngày khi chiếu mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian.

    Đèn chiếu điểm có cấu tạo khá giống với các anh em khác trong dòng họ led của mình như : bong bup led, đèn pha led, tuyp led bán nguyệt,…. gồm 4 bộ phận : chip led, tản nhiệt, lớp phát tán ánh sáng và bộ chuyển mạch.

    Với cấu tạo từ nhựa hoặc nhôm cao cấp cùng mặt kính cường lực, tổng thể chiếc đèn có một hình dáng vô cùng hiện đại và độ bền của sản phẩm cũng khá cao.
    [​IMG]
    Những ưu điểm nổi bật của chiếu điểm led
    Đèn chiếu điểm có nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều nguời tin dùng :

    - Đầu tiên phải kể đến khả năng tiết kiệm điện với công suất tiết kiệm lên tới 90% so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với bóng đèn compact.

    - Tuy có giá mắc hơn các loại đèn thế hệ cũ nhưng xét về lợi ích lâu dài thì đèn Led có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ cao gấp 5 lần so với bóng đèn sợi đốt, vừa tiết kiệm điện lại bền lâu nên xem ra sử dụng đèn led chiếu điểm lại “hời” hơn so với các loại đèn đàn khác.

    - Đèn chiếu điểm chiếu sáng cũng tỏa nhiệt ít hơn so với các loại đèn có cấu trúc tương tự nhờ đó có thể giảm được lượng phát khí thải CO2. Nhờ những ưu điểm này mà sử dụng đèn Led vừa là một biện pháp có lợi cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường. Ngoài ra việc sử dụng đèn Led chiếu sáng cũng giảm tải áp lực điện năng cho ngành điện lực.

    - Chất lượng ánh sáng ổn định, tự nhiên, chống chói lóa, giảm nguy cơ tật khúc xạ cho mắt khi , làm việc kéo dài.

    - Đèn được thiết kế để chiếu sáng ngoài trời với cấu tạo đặc biệt có cấp độ bảo vệ có thể chống chịu được rất tốt với các tác động xấu của thời tiết như: mưa gió, bụi bặm, ánh sáng mặt trời... Ngoài ra, với thiết kế vỏ đèn chắc chắn, đèn có khả năng chống chịu tốt với các tác động va chạm bên ngoài.

    - Thân thiện với môi trường vì không chứa thủy ngân hoặc chì, không phát ra tia cực tím, bức xạ hồng ngoại và không có các tác nhân gây hại cho người dùng.

    Ngoài đen chiếu điểm ra còn có các loại đèn khác cũng được dùng để chiếu sáng ngoại thất như : den pha led, đèn pha led dưới nước,….
     

Chia sẻ trang này