Tour du lịch Bình Định mùa hè giá tốt

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi nguyenvanphu8, 19/4/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. nguyenvanphu8

    nguyenvanphu8 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/1/23
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Du lịch Bình Định - Bình Định từ lâu đã luôn nổi tiếng với những địa điểm đẹp và nổi tiếng, không chỉ nổi tiếng với Gềnh Đá Đĩa, Đầm Ô Loan,… mà vùng đất này còn rất nhiều các danh lam thắng cảnh đẹp khác. Đến với Tour du lịch Bình Định hè 2023 du khách có dịp thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều đặc sản hấp dẫn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho du khách muốn tránh xa những thành phố ồn ào, đông đúc. Hãy cùng tour Bình Định tại Du Lịch Việt để khám phá ngay những địa điểm du lịch Bình Định nổi tiếng này nhé !

    [​IMG]

    Bình Định là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Tỉnh lỵ của Bình Định là thành phố cảng Quy Nhơn nằm cách thủ đô Hà Nội 1.070 km về phía Nam và cách Thành phố Hồ Chí Minh 652 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A. Mảnh đất Bình Định được biết đến là vùng đất có nhiều vững vịnh, bãi biển, với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như Đảo Yến, bãi Dại, bãi tắm Hoàng Hậu... du lich binh dinh he 2023 ắt hẳn sẽ hấp dẫn đối với bất cứ ai. Du khách du lịch Bình Định không chỉ được ngắm nhìn một Bình Định tươi đẹp với những cảnh quan, mà còn có cơ hội tìm hiểu về các loại hình nghệ thuật ở đây như tuồng, bài chòi,...với các lễ hội chợ Gò, lễ hội Nước Mặn, lễ hội đâm trâu. Tour du lịch Bình Định thực sự quá tuyệt vời và chỉ ai trực tiếp đặt chân đến Bình Định mới cảm nhận được sự tuyệt vời đó.

    Bãi tắm Hoàng Hậu là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Bình. du lịch hè Bình Định giá rẻ đến bãi tắm Hoàng Hậu du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của bãi tắm vốn từng là nơi nghỉ dưỡng của vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương. Thật tuyệt vời vào những ngày trời oi ả, được ngâm mình trong dòng nước trong xanh mát mẻ của bãi tắm Hoàng Hậu.

    Tháp Đôi là một công trình kiến trúc cổ người Chăm. Tour Bình Định hãy ghé qua Tháp Đôi để tìm hiểu về nền văn minh của Chăm Pa xa xưa. Công trình Tháp Đôi với hai tòa tháp nằm cạnh nhau, với kiến trúc ấn tượng, và độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Hàng năm tại đây thu hút rất nhiều du khách du lịch Bình Định đến tham quan. Ghềnh Ráng Tiên Sa, một cái tên nghe thật độc đáo, thật mỹ miều. tour du lịch hè Bình Định giá rẻđến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bái đá uốn lượn quanh eo núi Xuân Vân. Không những thế cảnh sắc nơi đây thực sự đẹp, một vẻ đẹp đầy huyền ảo và thơ mộng. Đây là một điểm du lịch hấp dẫn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan.

    Những địa danh ở Bình Định với cái tên nghe thật vui tai, lạ lẫm. Trong chuyến du lịch Bình Định lần này chúng ta sẽ có cơ hội đến với Eo Gió, một điểm du lịch hấp dẫn. Cái tên Eo Gió là bởi vì khi nhìn ở trên cao xuống người ta có cảm tưởng như các bãi biển được dãy núi ôm trọn che chắn. Ở đây có cũng có nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khách du lịch có thể nghỉ ngơi ở đó, chiêm ngưỡng một thiên nhiên tươi đẹp và tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn của mình.

    Ngay bên cạnh Eo Gió còn có Tịnh xá Ngọc Hòa - chốn tham quan tâm linh yêu thích của rất nhiều khách tour du lịch Bình Định mùa hè giá tốt. Không chỉ sở hữu kiến trúc hoành tráng, ấn tượng cùng không gian thiền định, thanh tịnh, nơi đây còn sở hữu một bức tượng Phật hai mặt cực kỳ lạ mắt nữa đấy. Nhớ ghé qua tham quan nhé!

    Nếu đã đến Eo Gió rồi bạn cũng không thể nào bỏ lỡ Kỳ Co được. Tuy chỉ mới nổi lên gần đây nhưng biển Kỳ Co thực sự là thiên đường mà bạn phải đến và tận hưởng một lần. Với bãi cát trắng trải dài bao quanh bởi những dãy núi sừng sững, Kỳ Co còn gây ấn tượng với làn nước xanh trong như ngọc, chỉ cần lặn xuống là có thể nhìm thấy đáy luôn. Chắc chắn Kỳ Co sẽ là điểm đến lý tưởng cho tour du lịch Bình Định hè giá rẻ của bạn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn Email: [email protected]




     

Chia sẻ trang này