Đánh giá cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi meyeucon23, 15/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. meyeucon23

    meyeucon23 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở Hà Nội luôn hấp dẫn các bậc phụ huynh mua hàng cho con. Để tìm hiểu chọn mua cửa hàng bán đồ chơi uy tín là khá khó khăn đối với cha mẹ.
    Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em cũng được bày bán ở khắp mọi nơi cũng như không thiếu các nơi bán đồ chơi trẻ em online. Vậy nhưng, để biết đâu là những điểm bán an toàn và uy tín, các bậc phụ huynh cũng nên tìm hiểu xem những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em ở Hà Nội chính hãng nào được mọi người đánh giá tốt để có thể mua được hàng chất lượng với giá phải chăng.

    [​IMG]

    So sánh về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa
    Các bạn có thể thấy rằng, những cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ em thường quảng cáo rằng sản phẩm đồ chơi của mình bán là chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ. Nhưng hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều đồ chơi cho trẻ có gắn tem mác chính hãng nhưng thực chất là hàng nhái.

    Có nhưng loại sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, sản xuất không có nguồn gốc cụ thể, ba mẹ không nên mua đồ chơi cho con. Muốn mua đồ chơi cho con, điều đầu tiên bạn nên so sánh chất lượng của đồ chơi, nhất là nguồn gốc xuất xứ, không nên mua sản phẩm đồ chơi không có xuất xứ rõ ràng.

    So sánh về dịch vụ chăm sóc, ưu đãi dành cho khách hàng
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá là một yếu tố quan trọng để người mua có thể quyết định mua sản phẩm đồ chơi mà họ đang quan tâm và có nhu cầu hay không. Đến nhiều cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Nội, rất dễ để thấy thái độ của nhân viên bán hàng tại một số cửa hàng khiến khách hàng rất không hài lòng, đặc biệt với cả các cửa hàng đồ chơi lớn và nổi tiếng có nhiều chi nhánh ở khắp các quận lớn. Chính điểu này đã làm giảm đi lòng trung thành cũng như việc mua hàng của khách hàng. Chắc chắn, bạn sẽ mua cho bé đồ chơi ở những cửa hàng có sự nhiệt tình của nhân viên bán hàng đúng không nào.

    So sánh về chăm sóc khách hàng sau khi mua đồ chơi
    Sau khi mua đồ chơi cho con tại một cửa hàng nào đó, rất nhiều người cũng có những phàn nàn về dịch vụ sau mua hàng. Có người than phiền rằng thường hay nhận được tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo sau khi cho thông tin mua hàng . Có một số người lại cho rằng không nhận được bất kì thông tin chương trình khuyến mại, nào sau khi mua hàng sẽ khiến cho đến lúc muốn mua thì đã hết chương trình giảm giá.

    [​IMG]

    So sánh về giá bán của đồ chơi chính hãng
    Việc mua đồ chơi cho bé thường khiến cho các phụ huynh đau đầu khi không tìm hiểu kĩ thông tin và khó có thể lựa chọn được đồ chơi an toàn, thông minh mà giá lại rẻ. Với rất nhiều cha mẹ, đồ chơi kém chất lượng, đồ chơi Trung Quốc thì giá rất rẻ nhưng tác hại gây ra đối với con bạn thì khó có thể lường trước và vô cùng nguy hiểm. Chính vì thế nhiều người quyết định mua đồ chơi chính hãng, để đảm bảo an toàn cho trẻ nhưng giá lại cao hơn khá nhiều.

    Vậy cửa hàng nào bán đồ chơi an toàn, chính hãng?
    Để biết được cửa hàng nào bán đồ chơi an toàn chính hãng, trước tiên bạn cần phải tìm hiểu kỹ về cửa hàng mà mình định mua dù cho bạn mua online hay offline. Chẳng hạn, khi bạn chọn mua đồ chơi Lego minecraft thì bạn nên tìm hiểu cửa hàng đó có được nhiều người quan tâm không, sản phẩm đó nhập từ đâu? Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn cửa hàng bán đồ chơi trẻ em hiện nay như dochoi-lego.com. Một trong những cửa hàng bán đồ chơi uy tín, được nhiều người tín nhiệm hiện nay.
     

Chia sẻ trang này