Đào tạo học viên làm đẹp kiếm tiền trăm triệu

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi zymeth, 22/7/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

Tags:
  1. zymeth

    zymeth Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Hãy đăng ký khóa học ngày bây giờ để được đào tạo học viên. Chuyên sâu những dịch vụ tốt nhất của Ula House Spa. Nếu bạn đang có ý định, nếu bạn đang yêu cái đẹp, nếu bạn muốn kiếm thật nhiều tiền!

    Ula House Spa sẽ đồng hành với bạn. Bạn sẽ được nhận vào làm khi hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo. Sẽ được làm việc với môi trường năng động, chuyên nghiệp, một không gian “sang chảnh”. Không những thế Spa sẽ cho bạn một nguồn thu nhập ổn định cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện.

    Bạn yêu cái đẹp, và muốn tìm việc làm hướng về cái đẹp?. Bạn muốn kiếm thật nhiều tiền từ môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp?
    [​IMG]

    Năm 2019 là năm mà cái đẹp được cho là hàng đầu. Ai ai cũng muốn làm đẹp, và nó trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi một con người. Chính vì vậy cái đẹp ngày càng cao mà ngành spa trở thành một ngành hái ra tiền mà không phải vất vả “chảy mồ hôi, sôi nước mắt”.

    Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ có đam mê về ngành nghề làm đẹp, Ula House Spa đã mở ra các lớp học dạy đào tạo từ “tay trắng”, chưa biết gì trở thành những chuyên viên chăm sóc da- làm đẹp đầy kinh nghiệm và xuất sắc. Bạn sẽ được đào tạo từ A-Z những dịch vụ mà Ula House Spa đang có như:

    • Thải Chì
    • Liệu trình kết hợp Laser+Mụn
    • Tắm Trắng Face
    • Laser Co2 Fractional
    • Laser
    • Ipl + Bio light + Laser




    [​IMG]

    Ula House Spa tự hào là một nơi làm đẹp uy tín, được khách hàng luôn luôn ủng hộ và lựa chọn tin tưởng. Với lượng khách hàng đến đây hơn 1000 người mỗi ngày, với sự đánh giá hài lòng của khách hàng khi sử dụng xong dịch vụ. Ula House Spa còn là nơi lựa chọn của những nghệ sĩ nổi tiếng như Phan Mạnh Quỳnh, Kỳ Duyên…

    Với chất lượng giảng dạy của đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sự ân cần, quan tâm nhau giữa các chuyên viên với nhau, chắc chắn rằng Ula House Spa sẽ trở thành nơi lí tưởng để bạn thỏa sức đam mê, học tập và đào tạo tại đây.

    Bạn đang lo lắng sau khi học xong khóa đào tạo học viên sẽ không có việc làm?
    [​IMG]

    Đừng lo về vấn đề đó, Ula House Spa sẽ đồng hành với bạn. Bạn sẽ được nhận vào làm khi hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo. Sẽ được làm việc với môi trường năng động, chuyên nghiệp, một không gian “sang chảnh”. Không những thế Ula House Spa sẽ cho bạn một nguồn thu nhập ổn định cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện.

    Hãy đăng ký khóa học ngày bây giờ để được đào tạo chuyên sâu những dịch vụ tốt nhất của Ula House Spa, nếu bạn đang có ý định, nếu bạn đang yêu cái đẹp, nếu bạn muốn kiếm thật nhiều tiền!

    Địa chỉ cơ sở đào tạo:

    Trường Đào Tạo Học Viên Lầu 4, Số 1222 Quang Trung, P8, Gò Vấp. (cách ngã tư Phạm Văn Chiêu giao nhau với Phan Huy Ích và Quang Trung 100m, cách Chợ Cầu 200m)

    • Số điện thoại: 0944 255 226
     

Chia sẻ trang này