Đàn ông thành đạt nên sử dụng trang sức không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi trangsucbacy, 12/10/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/10/16
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Một trong những mẫu phụ kiện trang sức được cánh mày râu ưa chuộng bậc nhất đó là nhẫn bạc cao cấp. Tưởng chừng như phụ kiện trang sức chỉ được phái đẹp ưa chuộng, nhưng với nhẫn bạc cao cấp thì đó là phụ kiện không thể thiếu để cánh mày râu thành đạt mix cùng trang phục hay các phụ kiện thời trang khác nữa. Bởi chỉ với nhẫn cao cấp thì chàng mới thể hiện được giá trị và phong cách bản thân.

    Phụ nữ mua và chọn nhẫn với rất nhiều lý do có thể món đồ đó vừa hợp giá cả, hợp với chiếc váy mới mua, kiểu trang sức mới, hay nó hợp gu thời trang của bản thân và sẽ được nhiều người hâm mộ khi khoác trên mình món đồ trang sức thời thượng ấy… Đàn ông như thường lệ vẫn thích những thứ đơn giản hơn nhiều họ chọn sử dụng trang sức để người khác biết đẳng cấp mình là ai, phong cách bạn là gì…Và một phụ kiện đặc biệt không thể thiếu được của người đàn ông hiện đại chính là nhẫn bạc nam cao cấp tại Bảo Ngọc Jewerly. Nhưng lý do nào lại khiến ngày càng có nhiều người đàn ông hiện đại lựa chọn sử dụng nhẫn bạc cao cấp trở thành người bạn đồng hành để đi đến thành công. Bạn đọc hãy cùng trang sức bạc cao cấp Bảo Ngọc Jewelry tìm ra lý do sâu xa ở đây là gì nhé !

    [​IMG]

    Chiếc nhẫn bạc mang ý nghĩa sâu sắc

    Đàn ông sử dụng trang suc ngoc trai, nhẫn không được phổ biến và thường xuyên giống nữ giới nhưng khi đã chọn phụ kiện trang sức này thì hiếm người từ chối được. Bởi vì đàn ông chỉ đeo trang sức chi khi cảm thấy nó phù hợp với bản thân, có ý nghĩa sâu sắc với bản thân. Trong đó trang sức bạc nam gắn đá với những màu sắc phù hợp bản mệnh đang dần trở thành một xu hướng ngầm, mặc định người đàn ông nào cũng phải có. Đã từ rất lâu theo phong thủy mỗi màu đá sẽ hợp với bản mệnh từng người, nếu lựa đúng những màu sắc phù hợp thì nó giúp thu hút sự may mắn những điều tốt đẹp nhất đến với mình.

    [​IMG]

    Đàn ông chỉ đeo nhẫn khi hiểu được ý nghĩa mang lại cho mình

    Đa số đàn ông lựa chọn nhẫn bạc nam hay dây chuyền ngọc trai không kể đắt – rẻ,…quan trọng nó phải phù hợp với bản thân và mang một ý nghĩa thật sâu có khi chỉ có họ mới hiểu điều đó. Ngoài ra đeo nhẫn còn là cách thể hiện sự nam tính, sự mạnh mẽ trong mắt người con gái khác phái. Qua trang sức mà người khác có thể phán đoán được họ là ai và họ là người như thế nào.

    [​IMG]

    Điều này không có một quy chuẩn nhất định có người đeo trên bàn tay trái cạnh ngón tay đeo nhẫn, đeo tại ngón cái, có người lại thích đeo nhẫn ở tay phải vì bàn tay ấy tiếp xúc nhiều như: để bắt tay trong giao tiếp, bắt tay đối tác tạo nên một mối quan hệ làm ăn lâu dài, khi ký kết những văn bản quan trọng… Dù đeo nhẫn thời trang ở bàn tay nào thì nó đều mang những ý nghĩa nhất định.

    Nguồn: nhanbacnam.net/dan-ong-thanh-dat-dung-nhan-cao-cap-tai-bao-ngoc/
     

Chia sẻ trang này