Đà Nẵng rộn ràng đón xuân trên mọi nẻo đường

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi truongnx, 4/10/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. truongnx

    truongnx Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/7/16
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Đà Nẵng rộn ràng đón xuân trên mọi nẻo đường

    Những ngày gần đây, không khí tết đã tràn ngập khắp mọi ngõ ngách của đường phố Đà Nẵng. Từ khẩu hiệu, băng – rôn cho tới những chợ mua muôn màu sắc lung linh tụ hội và đặc biệt là cả hội chợ hoa xuân, con đường hoa cũng đang góp phần làm cho dịp này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Hãy cùng vemaybaydanang.info dạo một vòng trải nghiệm sự tưng bừng và không khí náo nhiệt ấy nhé.

    Con đường ánh sáng rực rỡ

    Được bố trí nằm tại phía đong sông Hàn, con đường ánh sáng lung linh này sẽ mở cửa chào xuân vào tối 27 Tết âm lịch, tức ngày 6/2/2016 âm lịch. Ghé xem con đường ánh sáng, bạn sẽ bị mê hoặc bởi hàng nghìn màu sắc rực rỡ từ ánh đèn nhỏ kết hợp lại với nhau. Màu sắc chủ đạo là màu xanh, trắng và vàng kết hợp với các gam màu nóng để đem tới sự hài hòa cũng như không gian vô cùng lãng mạn cho những buổi tối chào đón năm mới – chào đón khoảnh khắc thiêng liêng.

    [​IMG]

    Con đường ánh sáng rực rỡ đầy màu sắc sẽ cho bạn ấn tượng khó phai

    Bên cạnh đó, vào những ngày Tết âm, tại con đường này sẽ diễn ra nhiều hoạt động ca múa nhạc phục vụ cho người dân cũng như khách du lịch tới thăm Đà Nẵng. Những tiết mục này sẽ góp phần làm không khí Tết ở Đà Nẵng thêm rộn ràng hơn. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn cùng bạn bè tụ tập, vui chơi và có những khoảnh khắc đẹp nhất tại con đường ánh sáng bên bờ sông Hàn.

    Chợ hoa xuân náo nhiệt

    Từ những ngày đầu tháng 2, chợ hoa xuân ở Đà Nẵng đã trở nên náo nhiệt và rộn ràng khi trăm hoa đổ về đây. Dạo một vòng quanh chợ, bạn có thể điểm danh gần như đủ các loại hoa từ nam ra bắc, những cây cảnh, cây xanh cũng có mặt và nhiều nhất là quất với mai. Do Đà Nẵng là xứ ấm áp nên hoa đào thường ít hoặc không xuất hiện.

    [​IMG]

    Khung cảnh náo nhiệt, tấp nập

    Nếu muốn đi chợ hoa để chọn cho mình những loại hoa ưng ý nhất, bạn hãy tới chợ hoa lớn nhất Đà Thành (gần khu đài tưởng niệm 2/9). Tại khu chợ này, hàng nghìn chậu hoa đã được vận chuyển tới đây. Người bán, người mua tấp nập rộn ràng. Nhiều người đi tới không có ý định mua mà chỉ có ý để xem, đi ngắm và hưởng cái không khí Tết đang đến gần. Đó cũng là một thú vui và một cách trải nghiệm hay trong dịp tết cổ truyền.

    Vườn hướng dương mở cửa miễn phí đón khách

    Nằm tại ngã ba Võ Nguyên Giáp, Minh Mạng, vườn hướng dương của ông Hà Văn Vũ do thời tiết nóng hơn nên đã nở sớm trước tết. Chính vì thế, ông đã mở cửa cho khách vào thăm và chụp ảnh miễn phí mà không thu vé. Vườn hướng dương này nằm ở giáp con đường lớn nên khi nở vàng rực cả một góc trời. Hoa hướng dương đầu năm đem lại may mắn và thịnh vượng tới nên được người dân rất yêu thích. Hơn 1.000 gốc hướng dương đang khoe sắc và làm đẹp hơn cho đời, cho con người, cho thành Phố Đà Nẵng dưới bàn tay chăm sóc của ông Vũ.

    Hãy tranh thủ khi hướng dương chưa tàn để tới chụp ảnh và lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này bạn nhé.

    Những ngóc ngách khác của Đà Thành cũng đang có nhiều hoạt động sôi nổi chào đón Tết âm lịch. Nếu muốn khám phá thêm và tận mắt cảm nhận thì vẫn còn kịp để đặt lịch tới thăm Đà Nẵng luôn và ngay bởi dịp Tết âm lịch đang đến cận kề rồi.

    Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều niềm vui, may mắn trong những ngày đầu năm mới.

    Đến đại lý vemaybaydidanang để mua vé giá tiết kiệm, nhanh chóng.

    Quý khách mua ve may bay Pleiku di Da Nang gia re, ve may bay Vietnam Airlines di Da Nang khu hoi tại vemaybaydidanang.info để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này