Ăn gì để cô bé ẩm ướt tăng khoái cảm khi yêu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi SoCiuuu68, 18/2/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. SoCiuuu68

    SoCiuuu68 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    ẲN GÌ ĐỂ CÔ BÉ ẨM ƯỚT NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO AN TOÀN?
    Ẳn gì để cô bé ẩm ướt? Ẳn gì để nâng cao chất nhờn cho âm đạo? Hay bị khô âm đạo nên ăn gì? Đều là thắc mắc đang gây ra rộng rãi thắc mắc cho mọi người. Để giúp bạn trả lời thắc mắc này, bạn có thể bổ sung vào thực đơn một số chiếc thực phẩm như:

    Bổ sung nước cho cơ thể
    Thực phẩm giàu acid béo

    [​IMG]

    Thực phẩm giàu vitamin E
    Thực phẩm lên men
    Thực phẩm giàu Phytoestrogen

    Phụ nữ bị khô âm đạo nên ăn gì? Theo các chuyên gia, suy giảm nội tiết tố chính là duyên cớ hàng đầu gây nên trạng thái khô hạn ở nữ giới. Vì thế, bổ sung và thăng bằng estrogen chính là việc làm thiết yếu để cải thiện tình trạng “thiếu nước” ở nữ giới.

    Để bổ sung thực phẩm giàu phytoestrogen cho mình, bạn có thể thêm vào thực đơn cho mình các mẫu thực phẩm như đậu nành, hạt lanh, hạt vừng, cherry,…

    Xem thêm: Phụ nữ uống sữa đậu nành có tốt không?

    BỔ SUNG ESTROGEN THẢO DƯỢC GIÚP “CẤP NƯỚC” CHO “CÔ BÉ” LUÔN ẨM ƯỚT
    bên cạnh nghi vấn ăn gì để cô bé ẩm ướt thì thắc mắc cần bổ sung gì để “cấp nước” cho “cô bé” nhanh chóng cũng được phổ biến người quan tâm. Để giúp “cô bé” luôn ẩm ướt, “trơn tru” thì bổ sung estrogen là điều cần thiết.

    Bởi, thiếu hụt estrogen chính là duyên do khiến “cô bé” rơi vào tình trạng khô hạn. Thành ra, để cải thiện tình trạng này thì bổ sung estrogen một mực nên thực hiện. Và phương pháp đơn giản nhất để bổ sung estrogen cho cơ thể đó chính là từ mầm đậu nành.

    Trong mầm đậu nành có cất Isoflavon (estrogen thảo dược) có cấu trúc gần giống với estrogen nội sinh trong cơ thể. Thành ra, lúc bổ sung Isoflavon sẽ giúp thăng bằng nội tiết tố, giúp cơ thể tiết ra phổ thông ngôn nhờn bôi suôn sẻ âm đạo hơn.

    1 trong các sản phẩm “đủ sức” giúp chị em hiện thực hóa mong muốn này đó chính là Viên uống Nano mầm đậu nành FlaGold. Bởi, trong FlaGold không chỉ cất chất Isoflavon mà còn đựng cả hoạt chất Nano Isoflavon ưu việt.

    [​IMG]

    Nano mầm đậu nành FlaGold có chứa thành phần Nano Isoflavon giúp bổ sung estrogen cho cơ thể hiệu quả

    Hoạt chất Nano Isoflavon trong FlaGold có kích thước siêu nhỏ từ 45 – 110 nanomet. Nhờ ấy, Nano Isoflavon dễ thâm nhập sâu đến tế bào đích, được tiếp thu tối đa, đạt nồng độ cao trong máu, nâng cao khả năng hấp thu lên 95% và mang đến hiệu quả cao gấp hàng chục lần so với Isoflavon dạng thông thường.

    Ngoài thành phần Isoflavon và Nano Isoflavon, trong FlaGold còn cất thành phần cao khô Đan Sâm. Cái thảo dược này có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, hoạt huyết, lưu huyết, giúp cải thiện trạng thái rối loàn kinh nguyệt, đau bụng kinh,… hiệu quả.

    Ẳn gì để cô bé ẩm ướt nâng cao khoái cảm lúc yêu đã được chúng tôi san sẻ đầy đủ và chi tiết nhất trong bài viết này. Với thông báo này kỳ vọng bạn đã có thêm cho mình tri thức để chăm nom sức khỏe, sinh lý và cải thiện hiện trạng “thiếu nước” ở “cô bé” hiệu quả. Áp dụng đều đặn những cách thức này để nhận được hiệu quả nhanh chóng nhé!
     

Chia sẻ trang này