áo sơ mi hollister nam đem đến những điều tuyệt vời nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi csevenmy, 12/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. csevenmy

    csevenmy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Đơn giản, phong cách từ mẫu áo sơ mi hollister nam nó đã không còn quá xa lạ với cánh mày râu. Điều đáng ngạc nhiên là với chất liệu, kiểu dáng phù hợp với từng mẫu người khác nhau có thể tạo nên một phong cách riêng.

    áo sơ mi nam denim xưa kia chỉ dành cho dân lao động, được thiết kế lại mang vẻ bụi bặm, phong trần nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, chững chạc mà áo sơ mi sở hữu. Chất liệu denim này được ví như một cách bình đẳng hoá xã hội, bất kì tầng lớp nào cũng có thể diện sơ mi nam denim nói riêng và chất liệu này nói chung.

    [​IMG]

    Chính vì tính đa năng ấy đã giúp cho áo sơ mi zara trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Trong bài viết lần này, chúng tôi giúp bạn thấy được vẻ đẹp của sơ mi denim chính là đến từ sự giản đơn, tinh tế. Bởi sơ mi denim là trang phục thể hiện rõ nét nhất cá tính, sự phóng khoáng của một anh chàng hiện đại nên dù có mặc theo kiểu bụi bặm, phá cách hay lịch lãm đều tuyệt vời. Việc của bạn là cần tìm ra chiếc áo có gam màu, kiểu cách và phong cách phù hợp với cá tính riêng mình.

    [​IMG]

    Ví dụ đơn giản nhất dành cho phong cách trẻ trung, năng động là chỉ cần một chiếc T-shirt trơn có gam màu trung tính như ghi hay trắng, sau đó khoác ngoài là sơ mi nam denim trơn sáng màu, xắn tay áo lên hai gấu. Về quần, bạn có thể kết hợp "cặp đôi" denim quần jeans tối màu hơn so với áo. Thêm vào đó là một đôi trainer shoes khoẻ khoắn hay chelsea boot bụi bặm. Vậy là bạn đã có một set đồ đời thường cá tính cho ngày hè năng động.

    [​IMG]

    Do thời tiết nóng bức, oi ả của mùa hè mà khi chọn áo sơ mi denim, bạn nên chọn những loại vải,dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục để tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ giản dị, đời thường đến chỉn chu, lịch lãm. Với sơ mi denim, bạn không cần phải tuân theo bất cứ quy tắc nào, có thể buông một, hai cúc áo sẽ mang đến vẻ phóng khoáng, bụi bặm hơn. Công thức khi mix sơ mi denim nói riêng và bất kì trang phục nào đều phải tạo sự tương phản giữa áo và quần để làm nổi bật màu sắc đặc trưng của từng chất liệu riêng biệt.
     

Chia sẻ trang này