Ý Tưởng Trang Trí Và Sắp Xếp Đồ Không Phù Hợp Với Căn Nhà

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi van264, 16/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. van264

    van264 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Cùng xem đó là những ý tưởng thiết kế nội thất nào nhé!

    Những ý tưởng thiết kế này có thể trông đẹp mắt, nhưng lại không phải là ý tưởng thực tế và phù hợp với môi trường ở Việt Nam nhất là những nơi biệt thự 2 tầng đẹp hay là các khu khách sạn, đặc biệt nếu như bạn là người ghét bụi.
    1. Kệ mở để bát đĩa
    [​IMG]
    những ý tưởng không nên trang trí nội thất
    Ý nghĩ về việc mỗi lần cần sử dụng bạn lại phải rửa lại những chiếc đĩa, bát này một lần nữa vì chúng đã bị bám bụi hẳn sẽ khiến bạn muốn lắp ngay một cánh cửa cho chiếc kệ mở này.
    2. Móc treo xoong nồi
    [​IMG]
    những ý tưởng không nên trang trí nội thất
    Hẳn nhiên là dễ dàng lấy hơn rồi, bởi vì bạn chỉ cần cho tay lên là có thể lấy được đồ, thay vì phải cúi xuống tủ bếp để lấy. Nhưng hãy thử tưởng tượng tất cả các bụi bẩn, dầu mỡ, mùi thức ăn dễ dàng bám lên chúng là bạn biết nên bỏ chúng vào tủ sẽ tốt hơn rồi đấy.
    3. Giá treo dụng cụ làm bếp
    [​IMG]
    những ý tưởng không nên trang trí nội thất
    Cách này sẽ phù hợp hơn với những đầu bếp làm ở các nhà hàng, bởi không có ngày nào họ dùng thiếu bất kỳ dụng cụ làm bếp nào trong số những dụng cụ này. Nhưng nếu là bếp ở nhà? Hãy đừng dùng và nên cất chúng vào ngăn kéo hoặc tủ bát sau khi rửa sạch, lau khô sẽ tốt hơn.
    4. Hoa giấy
    [​IMG]
    những ý tưởng không nên trang trí nội thấttrang trí
    Trong thiết kế nội thất nhà ở hay nội thất chung cư Tất nhiên hoa giấy sẽ là lựa chọn của rất nhiều người yêu thích hoa nhưng không có thời gian để mỗi sáng mua hoa tươi hay trồng hoa trong nhà. Nhưng cũng chính hoa giấy là nơi hút bụi vô cùng nhiều bên trong các cánh hoa, nhuỵ hoa. Do vậy hãy cân nhắc đến yếu tố này khi lựa chọn loại hoa bạn trang trí nếu bạn không ưa bụi.
    Hãy liên hệ với tư vấn thiết kế nội thất Arthome chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các thiết kế nội thất chung cư hay là các thiết kế nội thất biệt thự phù hợp với bạn nhất
     

Chia sẻ trang này