Áo sơ mi nam đẹp caro, gợi ý cách phối đồ khỏe khoắn

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi csevenmy, 2/6/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. csevenmy

    csevenmy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Từ lâu áo sơ mi nam đẹp kẻ caro đã trở thành một item thời trang xứng đáng để bạn đầu tư trong tủ đồ của mình. Bên cạnh cách mix đồ truyền thống cùng với quần jean nam thì sơ mi caro cũng có thể đóng vai trò như một layer phong cách.

    Layer được xem là một level cao hơn cho các chàng trai yêu thích thời trang bởi sẽ có một vài quy tắc bạn cần nhớ để mix đồ sao cho thật hợp với nhau mà vẫn thể hiện được gu thời trang nam tính, lịch lãm hoặc phá cách. Là một trong những must-have item trong tủ quần áo của các chàng trai, áo sơ mi hollister mang đến cho người mặc sự trẻ trung hoặc cá tính tùy vào cách bạn phối cùng các item khác.

    1. Khoác đơn giản bên ngoài áo thun

    Một set đồ đơn giản với áo thun và quần jean nam sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều khi bạn tô điểm thêm vào set đồ của mình một chiếc sơ mi nam kẻ caro. Với set đồ này bạn cũng không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn màu sắc cho cả bộ trang phục. Bạn chỉ nên chú ý rằng áo sơ mi zara và áo thiun phải luôn được là phẳng phiu trước khi mặc. Vì một set đồ nhăn nhúm sẽ khiến cho bạn luộm thuộm và mất điểm trước mặt các cô nàng.

    [​IMG]

    2. Cài nút ngược

    Cách đơn giản nhất để làm mới một phong cách thông thường chính là mặc theo một kiểu khác. Nếu kiểu khoác áo sơ mi ca rô nam bên ngoài áo thun không thể hiện được cá tính của bạn, hãy thử cài ngược hai nút đầu của áo tính từ nút trên cùng mix cùng jeans bó và đi giày nam cột dây cao cổ, trông bạn chẳng khác gì thành viên của một nhóm nhạc pop là bao.

    [​IMG]

    3. Cột ngang hông

    Bạn có thể nâng cao lever mix đồ của mình lên một tầm cao mới khi mà sử dụng áo sơ mi kẻ caro như là một phụ kiện quấn ngang hông. Có thể mix đơn giản cùng áo thun, quần jeans rách và quấn áo ngang hông hoặc chồng thêm nhiều lớp áo khoác nam bên ngoài hoặc với áo sweater bên ngoài áo thun hay hoodie oversized. Khi mix đồ với phong cách này, bạn nên phối các item trong cùng một nhóm màu với nhau để tránh việc mắc lỗi màu sắc do không nắm rõ về vòng tròn màu.

    [​IMG]

    4. Mix cùng denim

    Áo sơ mi caro nam trẻ trung khi khoác thêm áo denim bên ngoài sẽ mang một làn gió phong trần thổi vào phong cách của bạn, biến bạn thành anh chàng lãng tử và vô cùng bụi bặm. Ngoài ra, nếu diện cả cây denim khiến bạn trông cứng nhắc và như "chú thợ điện" thì hãy mặc thêm áo sơ mi caro bên trong để cân bằng set đồ.
     

Chia sẻ trang này