Áo sơ mi hollister khẳng định đẳng cấp phái mạnh

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi csevenmy, 27/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. csevenmy

    csevenmy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Để chọn một chiếc áo sơ mi hollister cho một anh chàng bụi bặm không phải là điều quá khó khăn. Nó đã không còn là món đồ quá xa lạ đối với thời buổi hiện nay nên nó có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau.

    Tôi còn có cảm giác chúng là món vũ khí tối thượng mà những gã trai trẻ phóng khoáng thích nhất. Đó là thứ mà khiến họ trưởng thành hơn chứ không già đi.

    [​IMG]

    Cánh đàn ông yêu thích những chiếc áo này vì nó không giới hạn, không bị gò bó vào bất kỳ một nhóm hay tầng lớp, cá thể nào. Điều tự do hơn hết, nó không yêu cầu bạn phải kết hợp trang phục như thế nào để hợp với nó. Nếu một chiếc áo sơ mi hollister bạn cảm thấy thực sự "vừa vặn" với bạn, thì nó có thể kết hợp với tất cả loại trang phục nào mà bạn ưa thích, như chính riêng con người bạn.

    Qua thời gian, kiểu áo sơ mi zara này cũng chẳng có nhiều sự biến đổi. Chiếc áo đặc biệt này muôn đời vẫn thế, giản dị, một chút bụi bặm nhưng không hề nhàm chán. Hãy cùng ELLE Man đến với 4 kiểu phối Áo sơ mi hollister phù hợp với tiết trời oi ả của ngày hè ở Việt Nam nhé.

    Năng động cùng quần shorts

    [​IMG]

    Trời nóng và ẩm ướt là thời điểm để cất sâu vào trong tủ đồ những chiếc quần dài mà sắm sửa cho bản thân các kiểu quần shorts nam. Quần shorts chinos, quần shorts jeans, quần shorts nỉ đều dễ dàng kết thân với Áo sơ mi hollister.

    [​IMG]

    Dù là phối cùng áo thun hay sơ mi thì phong cách này vẫn đem bạn đến bên rìa của sự thanh lịch và phóng khoáng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ sự kiện nào trong Hè. Đối với những chàng trai chân ngắn và đùi to, hãy lựa chọn những kiểu quần chấm bi hoặc sọc để tạo hiệu ứng kéo dài và thon gọn đùi.
     
  2. cambientienphat

    cambientienphat Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    B8 Đường 672, P.Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
    Web:
    giá cả như thế nảo , báo giá cho em nha add?.. cám ơn add đã tư vấn
     

Chia sẻ trang này