Áo dài trơn đơn sắc- sự lựa chọn cho mọi hoàn cảnh

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi aodaicaocap, 28/5/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. aodaicaocap

    aodaicaocap Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Cũng giống như Hanbok là trang phục truyền thống của người Hàn Quóc, Kimono là trang phục truyền thống của người Nhật Bản thì tà áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam.

    Chính ở sự đơn giản mà vẫn cuốn hút, đầy ấn tượng khiến cho tà áo dài Việt luôn được tôn vinh không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Có lẽ không có một trang phục nào lại tôn lên hết được nét quyến rũ, xuân thì của người phụ nữ Việt mà vẫn kín đáo và đầy tinh tế như tà áo dài truyền thống.

    Khi lựa chọn những bộ áo dài truyền thống đẹp người ta nghĩ ngay đến những tà áo dài trơn đơn sắc. Vẫn với phom dáng truyền thống với cổ áo cao dài tay, hông xẻ cao tạo nên hai vạt thướt tha mang lại vẻ đẹp thanh lịch bay bổng cho người mặc nó. Khi đi dạo phố, diện trên mình tà áo dài trơn đơn sắc vẫn đủ để càng giúp bạn trở nên cuốn hút.

    [​IMG]

    Lựa chọn những bộ áo dài truyền thống đẹp

    Không cần cầu kì với kĩ thuật cắt may phức tạp, không cần nhiều các chi tiết hoa văn lấp lánh, tà áo dài trơn đơn sắc luôn có một sức hút mãnh liệt có lẽ bởi chính sự nền nã, giản dị của nó.

    Giữa những xu hướng họa tiết đang ngày càng phổ biến, những bộ áo dài trơn đơn sắc không đồng nghĩa với sự đơn điệu, nhàm chán mà nó giúp người mặc trở nên nền nã, thanh lịch, dung dị mà không chói lòa.

    Không lung linh như những mẫu áo dự tiệc, nhưng những mẫu áo dài trơn đơn sắc có thể biến thành những bộ áo dài lung linh chỉ với phụ kiện, trang sức lấp lánh như vòng cổ to bản, hay hoa tai độc đáo là cũng đủ để nổi bật dù ở bất cứ đâu.

    Bên cạnh việc kết hợp cùng phụ kiện, phái đẹp cũng nên chú ý đến kiểu tóc khi kết hợp cùng áo dài trơn, thường là kiểu tóc xõa bồng bềnh hay chỉ trang điểm thật thanh nhã, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ghi điểm hơn với người đối diện.

    [​IMG]

    Những mẫu áo dài trơn đơn sắc với phom dáng cổ điển

    Ngày nay những mẫu áo dài trơn đơn sắc thường được sử dụng chất liệu cao cấp để may bởi những chất liệu cao cấp vừa giúp đem lại sự thoải mái cho người mặc lại vừa giữ được phom dáng cổ điển, dịu dàng vốn có của tà áo dài. Không chỉ thế, những bộ áo dài cao cấp còn đem đến cho người mặc sự sang trọng, quý phái thể hiện đẳng cấp.

    Mặc áo dài không chỉ đẹp về kiểu dáng và chất liệu mà người mặc cần phải có phong thái, thể hiện qua từng cử chỉ, dáng đi, dịu dàng, lịch thiệp mới thật sự giúp người mặc toát lên vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài.

    Thùy Linh
     

Chia sẻ trang này